Tuesday 8 May 2012

ఈ రోజుల్లో మూడవ సారి "ఇష్క్"

ఈ మధ్య ఆఫీసులో మరీ వర్క్ లోడ్ పెరిగిపోయిందండీ..

అందుకని ఇటు వైపు రావడానికి సరయిన టైమ్ కుదరల్లేదు...

వర్క్ లోడ్ పెరగడంతో బుర్ర కూడా వంద కిలోమిటర్లు తిరిగి వచ్చిన బైక్ సైలెన్సర్ మీద చెయ్యేస్తే ఎలా వుంటుందో అలా ఆయిపోయింది..

మరి ఆ హీట్ తగ్గించుకోవాలంటే ఏమి చేయాలి.... చాలా మంది ఆయితే మటుకు సుబ్బరంగా బార్ కి వెళ్ళి రెండు బీర్లు లాగేస్తారు..

బీర్లు అప్పుడెప్పుడో చిన్నప్పుడే గ్యాలన్ల కొద్ది తాగేసి... చివరికి దాన్ని తాగడం కాదు కదా.. దాని పేరు విన్నా అమడదూరం పారిపోయే స్టేజికి వచ్చేసా.
(అది తప్ప వేరే మందు నాకు అలవాటు లేదు కాబట్టి.. మిగతా వాటి గురించి చెప్పదలచుకోలేదు)

లేకపోతే లవర్స్ దగ్గరకి వెళ్ళి సేదతీరుతారు (లవర్ దగ్గరకు వెళితే ఉన్న హీట్ ఇంకా పెరుగుపోతుందన్న సంగతి వీడికి ఎవరయినా చెప్పండిరా బాబు అని అనిపించిందా మీకు).
నాకు లవర్స్ లేరు. అందుకని నా ఉద్దేశం అలా చెప్పినా... కోపడకండి నా మీద( లవర్స్ తో బి.పి. తెచ్చుకుంటున్న బాధితులు).


లేకపోతే ఏమి చేస్తారు??? నాకు తెలియడం లేదే....

ఆ..ఆ... సినిమాకు పోతారు... వీడేంది బే...మరి చిన్న పిల్లాడిలా ఉన్నాడు... ఉద్యోగము చేసుకుంటూ ఇంకా సినిమాలు అంటాడు ఏంటీ వీడు!!! అని అనుకుంటే అది నా ఖర్మ అనుకోవాలే... అంతే...

నాకు ఉన్న ప్రత్యాయమ్నం అదే ఒక్కటే ఉంది మరీ... అందుకని సినిమాల మీద పడ్డది మన దృష్టి...

నగరంలో అడుతున్న ధియేటర్లు అన్ని ఒక్కసారి మైండ్ లో రీల్ లా తిరిగాయి... చూడదగింది ఒక్క సినిమా కనబడలే ఆ రీల్ లో..

ఆయిన మన బుర్రలో ఉన్న హీట్ ని తగ్గించాలంటే తప్పకుండా సినిమా చూడవలసినదే అని డిసైడ్ ఆయినందున, మరొక సారి రీల్ ని రీవైండ్ చేసా...


ఆయిన సేమ్ రిజల్ట్...


చివరికి చూడగా, చూడగా నితిన్ నటించిన ఇష్క్ ఆయితే బాగుంటుందని డిసైడ్ అయ్యా...

అప్పటికే ఆ సినిమాను రెండు సార్లు చూసేసినప్పటికీ, దాని పైపే నా మనసు మొగ్గు చూపింది...

ఎందుకంటే ఆ సినిమా చూస్తున్నంతసేపు కంటికి చాలా ఆహ్లదకరముగా అనిపించింది. ఫస్ట్ రెండు సార్లు చూసినప్పుడు నాకు దాని మీద పోస్ట్ రాయాలని ఏమి అనిపించలేదు.. కాని ఇప్పుడు దాని మీద రాయడానికి ఒక చిన్న కారణం ఉంది...

నేను ఇంటర్, డిగ్రి చదివే రోజుల్లో బాగున్న ఒకో సినిమాను పది, పదకొండు సార్లు చూసేవాణ్ణి.. ఎందుకు అలా అంటే... అది అంతే..

తర్వాతర్వతా రోజుల్లో బాగున్న సినిమాలు వచ్చినప్పటికీ, రెండో సారి చూద్దామనుకోనే లోగానే ఆ సినిమా మారిపోయేది ఆ ధియేటరు నుండి..

అంటే ఏ సినిమా కూడా ఇరవై, ఇరవైదు రోజులు కన్నా ఎక్కువగా ధియేటర్లులో ఉండడం లేదు కదా.... ఇప్పుడు ఏది ఆయిన మొదటి వారం, లేక రెండు వారాములోగా చూసేవలసినదే... మూడవ వారంలో చూద్దామంటే ఏ డి.వి.డి. లోనే చూడవలసిన పరిస్దితి...

ఇలాంటి పరిస్దితిలో ఇష్క్ సినిమాను మూడవ సారి చూడగలిగినంటే దానికి కారణం చాలా రోజుల తర్వాత ఒక చూడదగిన సినిమా డెబ్బయి రోజుల పైబడి ఆడడం మూలంగా....

దీనికి ముందు నితిన్ గారి సినిమాల గురించి మాట్లాడుకోవాలి... అలవాటులో పొరబాటుగా నితిన్ సినిమాలు అన్ని చూడడం మొదలెట్టినప్పుడు ఆయన గారు కొట్టిన దెబ్బకు మరల నితిన్ సినిమాకు వెళ్తే నా చెప్పు తీసుకొని నన్నే కొట్టుకోవాలన్నంతగా మరియు ఆయన సినిమాలకు వెళ్ళాలంటే చూసేవాడికి దమ్ము ఉండాలనే విధంగా సీన్ క్రియేట్ చేసాడు ఆయన.

అందుకని ఆయన సినిమాలు చూడాలంటే ఒకటికి రెండు సార్లు అలోచించవలసి వచ్చేది

ఇక సినిమా విషయానికి వస్తే, ఈ మధ్య కాలములో, ఇంకా చెప్పాలంటే గడిచిన కొన్ని సంవత్సరాల్లో నేను ఇష్టపడి ఒకటి కన్నా ఎక్కువ సార్లు చూసిన సినిమా ఇదే...

సినిమా అద్బుతమైన సినిమా అని చెప్పను.. కాని హ్యాపిగా కాళ్ళు చాపుకొని ప్రశాంతంగా చూడొచ్చు ఈ సినిమాను...

సినిమాను కధ, నటులు, నటిమణులు వీరెవరు కోసం చూడక్కర్లేదు.. కేవలం సినిమాను అలా చూస్తే చాలు...
అంత గొప్పగా పిక్చరేజేషన్ చేసారు పి.సి.శ్రీరామ్ గారు.... కేవలం ఆయన పనితనం చూసే ఈ సినిమా అంత బాగా వచ్చినట్లుగా అనిపించింది..

ఆయన పిక్చరేజేషన్ లో తీసిన ఈ సినిమా పాటలు చూస్తుంటే చాలా బాగున్నాయినిపిస్తుంది....

ఇకపోతే నిత్యామీనన్ గురించి..... ఈ సినిమాలో ప్రియా పాత్రకు కరెక్టుగా సరిపోయిందనిపిస్తుంది... ఆవిడ హవభావాల్లో ఉన్న సహజత్వం నాలాంటి పేక్షకులను కట్టిపడేస్తుంది....

ముఖ్యంగా బంగారు గాజులంటే ఆవిడికున్న పిచ్చిని ఎలివేట్ చేసే సన్నివేశాలు చాలా బాగా వచ్చాయి..

ఇకపోతే నితిన్, అజయ్ పాత్రలు కూడా వాటి పరిధి మేరకు చాలా చక్కగా ఆకట్టుకొన్నాయి. కధ కన్నా కధనం చాలా బాగుంది...

ఇప్పటికి ఇంకా ఈ సినిమాను చూడకపోయింటే తప్పకుండా చూడండి

చూసిన తర్వాత మీరే ఒప్పుకుంటారు... సినిమా అంతా పి.సి.శ్రీరామ్ గారు కనబడతారని.....

No comments:

Post a Comment