Monday 15 July 2013

ష్.. అలా అర్ద్రమయిందా!!



మా ఊరిలో జరుగుతున్న పంచాయితీ ఎన్నికల్లో బి.టెక్. చదువుకున్న వ్యక్తి తన భార్యను సర్పంచ్ అభ్యర్దిగా నిలబెడుతున్నారు.....

గత కొన్ని ఏళ్ళుగా ఊరిలో సరయిన పాలకులు లేక అభివృద్ధి కుంటు పడి, చిల్లర మల్లర గొడవలుతో ఎప్పుడూ అశాంతిగా ఉండేది...

దానితో ఈ సారి ఎన్నికల్లో చదువుకున్న వారు, నిజాయితీ పరులు సర్పంచ్ పదవికి నిలబడితే బాగుణ్ణు అనుకున్న సమయంలో ఈయన నిలబడడంతో ఆనందమేసింది...

ఆయనను కలిసినప్పుడు ఊరి అభివృద్ధి విషయములో అవసరమైన సాయం చేయడానికి నేను ఎప్పుడైనా రెడీ అని మాట ఇచ్చాను... ఆ మాట అన్నందుకు సంతోషించారు ఆయన.... అలాగే ఎన్నికల్లో డబ్బులు పంచిపెట్టకండీ అని అడిగా’. ఏమీ మాట్లాడలేదు ఆయన..

మర్నాడు మా నూకరాజు అన్నయ్య పోన్ చేసాడు... ఏంటి బాబూ మేటర్ అని అడిగితే....

“నిన్న మన సర్పంచ్ అభ్యర్దిని కలిసినప్పుడు, అవసరమైన సాయం చేస్తానని మాట ఇచ్చావట కదా”  అన్నాడు...

ఆ” అన్నాను.... మరి మన వార్డు మెంబర్ కి సంబందించి ఖర్చు పెట్టుకుంటావా? అని అడిగాడు...

ఖర్చు అంటే? అనడిగా.... మందు పంపిణీకి, ఓట్లు కొనడానికి అవసరముంటుంది కదా! అన్నాడు.....

 

నాకు నవ్వొచ్చింది.... ఊరి అభివృద్ధికి అవసరమైన సాయం చేస్తా అని నేను అంటే, వారికి ఇలా అర్ద్రమయిందా! అనుకున్నాను.....

ఇప్పటి వరకు నా ఆలోచనలన్నీ అవినీతికి, లంచం తీసుకోవడానికి వ్యతిరేకముగా ఉన్నాయి. అలాగే ఊరు అభివృద్ధి జరగాలని ఎంతో కోరుకుంటున్నాను. ఇప్పటి వరకే కాదు, తర్వాత కూడా నా అలోచనలు ఇలానే ఉంటాయి....

అలాంటిది ఇలాంటి అక్రమ వ్యవహరములకు నేను డబ్బులు ఇవ్వగలననీ ఎలా అనుకున్నారో అర్ద్రం కావడం లేదు...

ఆయినా ఇంత చదువుకున్నోళ్ళు కూడా డబ్బులు ఖర్చు పెట్టి, ఓట్లు కొనుక్కొని పదవిని పొందిన తర్వాత, ఊరికి ఏమైనా చేయగలరా అన్న డౌట్ పట్టుకుంది నాకు....
 
నోట్లతో ఓట్లను కొనుక్కొన ఊరిలో డెవలప్ మెంట్ సాధ్యమవుతుందా?

ఎవరైనా నా డౌట్ తీర్చగలరా??/

కానీ ఒక్కటి మాత్రం చెప్పాలనిపిస్తుంది..
 

2 comments:

  1. haha
    development is possible if voters vote without taking money/liquor.

    or leaders should be brave enough to contest without thinking about liquor or money.

    Elections are the biggest festivals in india, everybody celebrates and enjoys :-)

    ReplyDelete
  2. మీరు బ్లాగ్ వేదికలో మీ బ్లాగును అనుసంధానం చేసినందుకు కృతజ్ఞతలు అందిస్తున్నాము.బ్లాగర్లకు మా విన్నపం ఏమనంటే ఈ బ్లాగ్ వేదికను ప్రచారం చేయటంలోనే మీ బ్లాగుల ప్రచారం కూడా ఇమిడి ఉంది.ఈ బ్లాగ్ వేదికను విస్తృతమైన ప్రచారం కొరకు అన్ని ఏర్పాట్లు చేస్తున్నాము.దానిలో భాగంగా ఈ బ్లాగ్ వేదిక LOGO ను మీ బ్లాగుల ద్వారా బ్లాగ్ వీక్షకులకు తెలియచేయుటకు సహకరించవలసినదిగా బ్లాగర్లకు విజ్ఞప్తి చేస్తున్నాము.బ్లాగ్ వేదిక LOGO లేని బ్లాగులకు బ్లాగ్ వేదికలో చోటు లేదు.గమనించగలరు.దయచేసి మీకు నచ్చిన LOGO ను అతికించుకోగలరు.
    క్రింది లింక్ ను చూడండి. http://blogsvedika.blogspot.in/p/blog-page.html

    ReplyDelete