Friday 16 September 2011

మర్చిపోలేకపోతున్నా...

ప్రేమ ఎంత మధురం..... ఎడబాటు ఎంత కఠినం.....
లైఫ్ లో తన పని తాను సిన్సియర్ గా చేసుకుంటు పోయేవాడు ఎప్పుడూ ప్రేమలో పడడు...
ఒక వేళ ప్రేమలో పడితే, దానిని కూడా అంతే సిన్సియర్ గా చేస్తాడు......
నీ మీద నాకు ఇష్టం కలగడమే ఆశ్చర్యం.....
కానీ నిన్నే మనువాడలనుకొన్నా.....
నువ్వు కూడా నాతో కలసి అడుగు వేయడానికి సంసిద్దత వ్యక్తం చేయడంతో.....
నా కలల సౌధం నిర్మించుకొన్నా......
నువు నాకు దూరముగా ఉన్నప్పట్టికి నువ్వు ఉన్న నా కలల సౌధానికి వెళ్ళి సేద తీరా.....
ఒత్తిడి లోను, బాధలోని, సంతోషంలోను నిన్ను తలచుకొని రిలాక్స్ అయ్యా.,...
అంతగా నీ ప్రాణంతో మమేకమైపోయిన నేను.......
ఎంతో ఆశగా ఎదురు చూస్తున్న నీ చేయిని అందుకొనే అవకాశం కోసము ఎదురుచూసిన నేను.......
ఒక్కసారే నీతో తెగతెంపులు ఎందుకు చేసుకోవలనుకొన్నానో నీకు తెలుసా.........
ఎప్పుడూ అమ్మాయిలే ముందు తెగతెంపులు చేసుకుంటారు......
కాని నువ్వు నాతో కలసి ఉండాలని కోరుకొన్నప్పటికి నేను ఎందుకు నిన్ను వదులుకోవలని అనుకొన్నానో తెలుసా........
నీకు తెలుసు, నేను ఎందుకు నీ నుండి దూరముగా వెళ్ళిపోయానో........
ఇలా అవుతుందని నేను కలలో కూడా అనుకోలేదు........
ఎక్కడైనా ప్రేమికుల మధ్య మనస్పర్దలు వలన విడిపోతారు.......
కాని మనము మాత్రము వేరోక వ్యక్తుల అసూయ, అనుమాన వ్యాఖ్యాల కారణంగా విడిపోవడం భావ్యమా....
నన్ను ఇష్టపడీ, నువ్వు కూడా ఆ వ్యాఖ్యలను సమర్దించడం ఎంత వరకు భావ్యం......
నాకు అత్మభిమానం మెండు..... నా తప్పు లేకుండా నేను మాట పడను.....
కాని నువ్వు నన్ను కనీసము వివరణైన అడగకుండా మాట అన్నావు చూశావా??
ఆ రోజే నా మనసు గాయపడింది...... నాకు నీ ప్రేమ కన్న నా అత్మాభిమానమ్ గొప్పది.........
అందుకనే కఠిన నిర్ణయము తీసుకొన్నా......

కాని ఈ నాటికీ నిన్ను మర్చిపోలేకపోతున్నా.....
నీ రూపమును నా మనస్సు నుండి తొలగించలేకపోతున్నా.........
ఎప్పటికీ నిన్ను మర్చిపోలేకపోతున్నా....
నీ నుండి దూరముగా పారిపోవలనుకుంటున్నా....
కాని పారిపోలేకపోతున్నా.......
నీకు మరల దగ్గర కావాలని ఉంది........ కాని అదే సమయములో తన స్వార్దం చూసుకొన్న నాకిష్టమైన ఒక వ్యక్తి అసూయ గుర్తుకు వస్తుంది.....
నీకు, నాకు ఎడబాటుకు కారణము..... నిజముగా అతనే......
మనిద్దరి ప్రేమకి మధ్య అడ్డుగోడ నిజానికి అతనే అడ్డుగోడ........

No comments:

Post a Comment