Sunday 14 August 2011

రెపరెపల నా మువ్వన్నెల జెండా......

చూశారా నా దేశ మువ్వన్నెల జెండా ఎలా ఠీవిగా నిలబడి రెపరెపలాడుతుందో....
ఆవునండి ఏ దేశ జెండాలతో పోల్చి చూసిన నా జెండా ప్రత్యేకతే వేరు.....
ఎందుకంటే అది నా దేశ సౌర్వబౌమ్వతమును ప్రతికగా నిలిచే మువ్వన్నెల జెండా.......
నా దేశమునకు ఉన్న అత్యంత పురాతనమైన మరియు అద్బుతమైన ఘనమైన చరిత్రను ప్రతిబింబిస్తుంది......
నా దేశమునకు చెందిన మహనుభావుల ఉనికిని చాటి చెప్తుంది..........
అత్యంత పురాతన హిందు చరిత్ర ఉనికి నా దేశములోనే.......
రామాయణ, మహ భారత గాధలు జరిగింది నా దేశములోనే.......
గణితశాస్త్రంలో సున్నా విలువను రచించిన ఆర్యభట్ట నా దేశమున పుట్టినవాడు.........
ప్రపంచ ప్రఖ్యాత విశ్వవిద్యాలయాలను ఆనాడే స్దాపించిన ఆశోకుడు నా దేశమును ఏలినవాడు......
అన్ని మతాలను సమానంగా స్వీకరించి లౌకిక రాజ్యముగా విరసిల్లితున్న ఏకైక దేశం నా దేశమే.....
ఒక గౌతమ బుద్దుడు, ఒక రామకృష్ణ పరమహంస, ఒక వివేకానందుడు, ఒక శివాజి, ఒక పురుషోత్తముడు, ఒక గాంధీజి, ఒక నేతాజి సుభాష్ చంద్రబోస్, ఒక అల్లూరి సీతరామరాజు, ఒక కందుకూరి వీరేశలింగం వంటి మహామహులు బాసిల్లినది నా దేశములోనే.......
ఇన్ని సౌభాగ్యములతో అలరారుతున్న నా దేశ మువ్వన్నెల జెండా ఎందుకు ప్రత్యేకముగా ఉండదు.........
నా దేశమునకు ఉన్న అద్బుతమైన చరిత్రే నా మువ్వన్నెల జెండాలోని వెలుగును ప్రతి భారతీయుడి గుండెల్లో పదిలంగా ఉంచుతుంది......
నేను నా దేశమును ప్రేమించుచున్నాను....
నేను భారతీయుడయినందుకు గర్వపడుతున్నాను..........

No comments:

Post a Comment